1. Nhân viên giúp việc
– Sức khỏe đảm bảo để làm việc.
– Có ý thức, thái độ tốt, làm việc nhanh nhẹn.
– Thành thạo kỹ năng lau dọn, ứng xử chuyên nghiệp.
– Có đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt.
2. Chất lượng công việc
– Công ty cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn làm sạch đối với từng đầu việc mô tả trong quy trình làm việc của nhân viên tại nhà khách hàng.
– Không thu tiền ca làm kém chất lượng.
3. Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng 01 lần/tháng, xử lý vấn đề phát sinh trong 8 giờ.
4. Đảm bảo an toàn thông tin, tài sản
– Có nhân viên thay thế khi nhân viên hiện tại nghỉ việc.
– Hợp đồng ký kết rõ ràng, minh bạch, khách hàng được nhân viên tư vấn chi tiết trước khi sử dụng dịch vụ.
– Đảm bảo an toàn bí mật về thông tin cá nhân và tài sản của quý khách hàng.
Ban Giám đốc